วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

งานวิจัยและโครงการ(Project) ของภาควิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา มจพ. มีอายุย้อนหลังไม่เกิน 5 ปี แล้วโพสใน Blog ว่าในการวิจัยแต่ละบท(5บท)มีอะไรบ้าง โครงการแต่ละบท(5 บท)มีอะไรบ้าง

6 ความคิดเห็น:

  1. งานวิจัย การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับปรับพื้นฐานความรู้
    ทางด้านคอมพิวเตอร์
    บทที่ความเป็นมา 1
    1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
    1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
    1.3 สมมติฐานของการวิจัย
    1.4 ขอบเขตการวิจัย
    1.5 คำจำกัดความในการวิจัย
    1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

    บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

    2.1 หลักสูตรวิชาพื้นฐานความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์
    2.2 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
    2.3 การประเมินผลบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
    2.4 การประเมินผลบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนตามแนวทาง
    คอมพิวเตอร์ศึกษา
    2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

    บทที่ 3 วิธีการดำเนินการวิจัย
    3.1 การศึกษาข้อมูล
    3.2 กำหนดแบบแผนการทดลอง
    3.3 กำหนดกลุ่มประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
    3.4 สร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
    3.5 การดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
    3.6 การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้

    บทที่ 4 ผลของการวิจัย
    4.1 ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับปรับ
    พื้นฐานความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์
    4.2 ผลการวิเคราะห์หาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วย
    สอนสำหรับปรับพื้นฐานความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์
    4.3 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยบทเรียน
    คอมพิวเตอร์สำหรับปรับพื้นฐานความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์
    ระหว่างนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์และนักศึกษาสาขา
    วิชาอื่น ๆ (การบัญชีและการขาย)

    บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายและข้อเสนอแนะ
    5.1 สรุปผลการวิจัย
    5.2 อภิปรายผลการวิจัย
    5.3 ข้อเสนอแนะ

    โครงการ การประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยี RFID ในระบบห้องสมุด
    Application of RFID Technology for Library System
    บทที่ 1 บทนำ
    1.1 ความเป็นมาของโครงงาน
    1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน
    1.3 ขอบเขตของโครงงาน
    1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

    บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    2.1 ระบบห้องสมุด
    2.2 เทคโนโลยี RFID
    2.3 โทโปโลยีเครือข่ายคอมพิวเตอร์
    2.4 การวิเคราะห์และออกแบบระบบ
    2.5 การออกแบบและจัดการฐานข้อมูล
    2.6 การสร้างฐานข้อมูลโดยใช้โปรแกรม Microsoft SQL Server 2000
    2.7 การสร้างโปรแกรมประยุกต์โดยใช้โปรแกรม Visual Basic 6.0
    2.8 การสร้างรายงานโดยใช้โปรแกรม Microsoft Office Excel
    2.9 บทสรุป

    บทที่ 3 ขั้นตอนการดำเนินงาน
    3.1 ศึกษาเอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
    3.2 วิเคราะห์และออกแบบระบบ
    3.3 ออกแบบและจัดการฐานข้อมูล
    3.4 พัฒนาโปรแกรม
    3.5 ทดสอบการใช้งานโปรแกรม
    3.6 จัดทำปริญญานิพนธ์
    3.7 นำไปใช้งาน

    บทที่ 4 ผลของการดำเนินงาน
    4.1 หน้าแรกของระบบบรรณารักษ์
    4.2 ส่วนของระบบบรรณารักษ์
    4.3 หน้าแรกของระบบเจ้าหน้าที่
    4.4 ส่วนของระบบเจ้าหน้าที่

    บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ
    5.1 สรุปผลของโครงงาน
    5.2 ปัญหาและแนวทางการแก้ไข
    5.3 ข้อเสนอแนะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:10

    โครงงาน ระบบสารสนเทศสนับสนุนการพัฒนาหลักสูตรบนอินเทอร์เน็ต
    Information System for Course Development on the Internet

    บทที่ 1 บทนำ
    1.1 หลักการและเหตุผล
    1.2 วัตถุประสงค์
    1.3 ขอบเขตของโครงการ
    1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

    บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    2.1 การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม
    2.2 ความรู้เกี่ยวกับการวัดและประเมินผล
    2.3 ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
    2.4 ฐานข้อมูลและการจัดการฐานข้อมูล
    2.5 โปรแกรมสร้างฐานข้อมูล MySQL
    2.6 โปรแกรม Macromedia Dreamweaver 8
    2.7 ภาษาพีเอชพี (PHP)
    2.8 บทสรุป

    บทที่ 3 ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน
    3.1 ศึกษาเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    3.2 วิเคราะห์และออกแบบฐานข้อมูล
    3.3 การออกแบบหน้าจอ
    3.4 เขียนโปรแกรม
    3.5 ทดสอบการใช้งาน
    3.6 ทดสอบการใช้งาน
    3.7 สรุปผลและจัดทำปริญญานิพนธ์

    บทที่ 4 ผลของการดำเนินการ
    4.1 ผลการดำเนินงาน
    4.2 ผลที่ได้จากการทดสอบระบบ

    บทที่ 5 สรุปผลการดำเนินงาน
    5.1 สรุปผลการดำเนินงาน
    5.2 ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหา
    5.3 แนวทางการพัฒนา

    งานวิจัย การพัฒนาระบบให้คำปรึกษาบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับมหาวิทยาลัยบูรพา

    บทที่ 1 บทนำ 1
    1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
    1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
    1.3 สมมุติฐานของการวิจัย
    1.4 ตัวแปรที่ใช้ในการวิจัย
    1.5 ขอบเขตของการวิจัย
    1.6 คำจำกัดความในการวิจัย
    1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

    บทที่ 2 ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.1 การให้คำปรึกษา
    2.2 เว็บแอพพลิเคชั่น
    2.3 โปรแกรมที่ใช้ในการพัฒนาระบบ
    2.4 มัลติมีเดีย
    2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.6 สรุป

    บทที่ 3 วิธีการดำเนินการวิจัย
    3.1 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
    3.2 กำหนดแบบแผนการทดลอง
    3.3 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
    3.4 การพัฒนาระบบ
    3.5 เก็บรวบรวมข้อมูลและประมวลผล
    3.6 สถิติที่ใช้ในการวิจัย
    บทที่ 4 ผลการวิจัย
    4.1 ผลการพัฒนาระบบ
    4.2 ผลการประเมินประสิทธิภาพการทำงานของระบบโดยผู้เชี่ยวชาญ
    4.3 ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานที่มีต่อระบบ

    บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
    5.1 สรุปผลการวิจัย
    5.2 อภิปรายผลการวิจัย
    5.3 ข้อเสนอแนะ

    ตอบลบ
  3. โครงการเรื่องการพัฒนาระบบสารสนเทศงานฝึกอบรมของภาควิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา
    A Development of Training Information System for Department Computer Education
    บทที่ 1 บทนำ
    1.1ความเป็นมาของปริญญานิพนธ์
    1.2วัตถุประสงค์ของปริญญานิพนธ์
    1.3ขอบเขตของปริญญานิพนธ์
    1.4ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากปริญญานิพนธ์
    บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    2.1กระบวนการในการจัดทำโครงการฝึกอบรม
    2.2ข้อมูล สารสนเทศและระบบจัดการสารสนเทศ
    2.3ระบบฐานข้อมูล
    2.4วงจรการพัฒนาระบบ
    2.5เครื่องมือและภาษาที่ใช้ในการพัฒนาระบบ
    2.6กกบทสรุป
    บทที่ 3 การวิเคราะห์และออกแบบระบบ
    3.1การกำหนดปัญหาระบบ
    3.2การวิเคราะห์ระบบ
    3.3การออกแบบระบบ
    3.4การพัฒนาระบบ
    3.5ทดสอบการใช้งาน
    3.6ปรับปรุงและแก้ไขระบบ
    3.7สรุปผลจัดทำปริญญานิพนธ์
    3.8ระยะเวลาในการดำเนินงาน
    บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
    4.1ส่วนหน้าจอหลัก
    4.2ส่วนของผู้เข้าฝึกอบรม
    4.3ส่วนของเจ้าหน้าที่
    4.4ส่วนของผู้ดูแลระบบ
    4.5ส่วนของผู้บริหาร
    บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ
    5.1สรุปผลโครงงาน
    5.2ปัญหาและแนวทางแก้ไข
    5.3ข้อเสนอแนะ

    งานวิจัยเรื่องการพัฒนาสื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุรูปแบบจำลองสถานการณ์ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์
    สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    บทที่ 1 บทนำ
    1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
    1.2 วัตถุประสงค์
    1.3 สมมติฐานการวิจัย
    1.4 ขอบเขตของการวิจัย
    1.5 ประชากรและการคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง
    1.6 คำจำกัดความในการวิจัย
    1.7 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
    บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.1 รายวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    2.2 สื่อรูปแบบจำลองสถานการณ์
    2.3 สื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุ
    2.4 ระบบบริหารจัดการเรียนรู้
    2.5 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.6 สรุป
    บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
    3.1 ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูล
    3.2 ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
    3.3 กำหนดแบบแผนการวิจัย
    3.4 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
    3.5 ดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
    3.6 การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้
    บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล
    4.1 ผลการพัฒนาสื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุรูปแบบจำลองสถานการณ์ในการเรียนวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    4.2 ผลการศึกษาประสิทธิภาพของสื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุรูปแบบจำลองสถานการณ์ในการเรียนวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    4.3 ผลการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วย สื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุรูปแบบจำลองสถานการณ์ในการเรียนวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    4.4 ผลการศึกษาเปรียบเทียบคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนกลุ่มที่เรียนด้วยการใช้สื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุรูปแบบจำลองสถานการณ์ในการเรียนวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กับกลุ่มที่เรียนด้วยวิธีการสอนแบบปกติ
    4.5 ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่เรียนโดยการใช้สื่อการเรียนรู้เชิงวัตถุรูปแบบจำลองสถานการณ์ในการเรียนวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
    บทที่ 5 สรุป อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ
    5.1 สรุปผลการวิจัย
    5.2 อภิปรายผล
    5.3 ข้อเสนอแนะในการวิจัย

    © Natman

    ตอบลบ
  4. วิจัย เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนระบบมัลติมีเดียแบบทบทวน วิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนคู่คิด

    บทที่ 1 บทนำ 1
    1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
    1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
    1.3 สมมติฐาน
    1.4 ขอบเขตของการวิจัย
    1.5 คำจำกัดความที่ใช้ในการวิจัย
    1.6 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

    บทที่ 2 ทฤษฏีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    2.1 การจัดการศึกษาและหลักสูตรสาระการเรียนรู้ วิชาคณิตศาสตร์ พุทธศักราช 2551
    2.2 บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบทบทวน
    2.3 การจัดการเรียนการสอนแบบเพื่อนคู่คิด
    2.4 เครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนาระบบ
    2.5 การหาคุณภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
    2.6 งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.7 บทสรุป

    บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย
    3.1 ศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
    3.2 แบบแผนการทดลอง
    3.3 กำหนดประชากรและคัดเลือกกลุ่มตัวอย่าง
    3.4 การสร้างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
    3.5 การดำเนินการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล
    3.6 การวิเคราะห์ข้อมูลและสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล

    บทที่ 4 ผลของการวิจัย
    4.1 ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ระบบมัลติมีเดียช่วยสอน
    4.2 ผลการหาประสิทธิภาพของบทเรียนคอมพิวเตอร์ระบบมัลติมีเดียช่วยสอน
    4.3 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ระบบมัลติมีเดียช่วยสอนแบบทบทวน วิชาคณิตศาสตร์ หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
    4.4 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างกลุ่ม

    บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผลและข้อเสนอแนะ
    5.1 สรุปผลการวิจัย
    5.2 อภิปรายผลการวิจัย
    5.3 ข้อเสนอแนะ

    โครงงาน เรื่อง การพัฒนาสื่อการสอนด้วยคอมพิวเตอร์ช่วยในการออกแบบและผลิตสื่อ
    บทที่ 1 บทนำ
    1.1 หลักการและเหตุผล
    1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน
    1.3 ขอบเขตของโครงงาน
    1.5 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

    บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    2.1 การเรียนการสอนผ่านเว็บ
    2.2 การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์
    2.3 การสร้างเว็บเพจโดยใช้โปรแกรม Macromedia Dreamweaver 8
    2.4 การสร้างเว็บเพจโดยใช้ภาษา PHP
    2.5 เครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนาเว็บเพจ
    2.6 การสร้างไฟล์ VDO โดยใช้โปรแกรม Camtasia
    2.7 การเขียนแบบโดยใช้โปรแกรม AutoCAD
    2.8 บทสรุป
    บทที่ 3 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    3.1 ศึกษาข้อมูลและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    3.2 การวิเคราะห์และออกแบบระบบ
    3.3 การออกแบบโครงสร้างระบบ
    3.4 การสร้างและพัฒนาระบบ
    3.5 การประเมินและปรับปรุง
    3.6 จัดทำปริญญานิพนธ์
    3.7 ผังเวลาการดำเนินงาน



    บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
    4.1 หน้าแรกของระบบ
    4.2 ส่วนของผู้สอน/ผู้ดูแลระบบ
    บทที่ 5 สรุปผลและข้อเสนอแนะ
    5.1 สรุปผลของโครงงาน
    5.2 ปัญหาและแนวทางแก้ไข
    5.3 แนวทางในการพัฒนา

    ตอบลบ
  5. นางสาวภัคจิรา เกิดโต
    วิจัยเรื่องการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานทางด้านกิจกรรมในรายวิชาการวิเคราะห์
    และออกแบบระบบของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสกลนคร
    บทที่ 1 บทนำ
    1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
    1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย
    1.3 สมมติฐานการวิจัย
    1.4 ขอบเขตของการวิจัย
    1.5 ข้อตกลงเบื้องต้น
    1.6 นิยามศัพท์เฉพาะ
    1.7 ประโยชน์ของผลการวิจัย
    บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.1 การจัดการเรียนการสอน
    2.2 การเรียนรู้ตามแนวพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542
    2.3 การจัดการเรียนการสอนตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ
    2.4 การเรียนรู้แบบผสมผสาน(Blended Learning)
    2.5 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
    2.6 บทสรุป
    บทที่ 3 วิธีการดำเนินการวิจัย ระยะที่ 1
    3.1 การเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยเทคนิคเดลฟาย
    3.2 การจัดกระทำข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล
    3.3 การสังเคราะห์ข้อมูลเพื่อหารูปแบบกิจกรรมการเรียนการสอน
    บทที่ 4 วิธีการดำเนินการวิจัย ระยะที่ 2
    4.1 การกำหนดกลุ่มประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
    4.2 การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้
    4.3 การพัฒนาเครื่องมือที่ใช้ในงานวิจัย
    4.4 ทดลองใช้เครื่องมือกิจกรรมการเรียนรู้
    4.5 ประเมินผลการวิจัย
    4.6 สถิติเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลและการสรุปผล
    บทที่ 5 ผลของการวิจัย
    5.1 ผลการสังเคราะห์รูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสาน
    5.2 ผลการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ของการเรียนการสอนแบบผสมผสาน
    5.3 ผลการวิเคราะห์ประสิทธิภาพกิจกรรมการเรียนรู้ของรูปแบบการสอนแบบผสมผสาน
    5.4 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของกลุ่มทดลองระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน
    5.5 ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ระหว่างกลุ่มทดลองที่จัดการเรียนการสอนด้วย
    กิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานที่พัฒนาขึ้นกับกลุ่มควบคุมที่เรียนแบบปกติ
    5.6 ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจของกลุ่มทดลอง ที่มีต่อกิจกรรมการการเรียนรู้
    แบบผสมผสาน
    โครงการชื่อการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
    เรื่อง การสร้างสื่อแอนิเมชั่นเพื่อการเรียนการสอน
    บทที่ 1 บทนำ
    1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของโครงงาน
    1.2 วัตถุประสงค์ของโครงงาน
    1.3 ขอบเขตของโครงงาน
    1.4 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
    บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง
    2.1 การสร้างสื่อแอนิเมชั่นเพื่อการเรียนการสอน
    2.2 การเรียนการสอนผ่านเว็บ 1
    2.3 การออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนอินเทอร์เน็ต
    2.4 การสร้างเว็บเพจโดยใช้โปรแกรม Macromedia Dreamweaver 8
    2.5 การสร้างไดนามิกเว็บเพจโดยใช้ภาษาพีเอชพี
    2.6 การออกแบบภาพเคลื่อนไหว
    2.7 การสร้างภาพเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรม Macromedia Flash 8
    2.8 การออกแบบฐานข้อมูล
    2.9 การติดต่อฐานข้อมูลโดยใช้โปรแกรม MySQL
    2.10 การสร้างเอ็ฟเฟ็คให้กับบทเรียนโดยใช้ภาษา Action Script ใน Flash 8
    2.11 บทสรุป
    บทที่ 3 ผลการดำเนินงาน
    3.1 การรวบรวมข้อมูล
    3.2 การวิเคราะห์
    3.3 การออกแบบ
    3.4 การพัฒนา
    3.5 การทดสอบระบบ
    3.6 การนำไปใช้
    3.7 การประเมินและปรับปรุง
    3.8 การจัดทำปริญญานิพนธ์
    3.9 ระยะเวลาในการดำเนินงาน
    บทที่ 4 ผลการดำเนินงาน
    4.1 หน้าจอสำหรับล็อกอิน
    4.2 ส่วนของผู้เรียน
    4.3 ส่วนของผู้จัดทำ
    4.4 ส่วนของผู้สอน
    บทที่ 5 สรุปผลการดำเนินงาน
    5.1 สรุปผลการดำเนินงาน
    5.2 ปัญหาและแนวทางในการแก้ไข
    5.3 แนวทางในการพัฒนา

    ตอบลบ
  6. If you're trying to lose weight then you absolutely need to start following this brand new personalized keto plan.

    To create this keto diet, certified nutritionists, fitness couches, and professional cooks have joined together to produce keto meal plans that are efficient, decent, money-efficient, and satisfying.

    Since their launch in 2019, 1000's of clients have already completely transformed their figure and health with the benefits a smart keto plan can provide.

    Speaking of benefits: clicking this link, you'll discover eight scientifically-certified ones given by the keto plan.

    ตอบลบ